ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
01 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
o แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน o แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น o แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน |
https://bkpk.ac.th/?page=w2744453 https://bkpk.ac.th/?page=w2746453
|
02 | ข้อมูลผู้บริหาร |
o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน o แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน |
https://www.bkpk.ac.th/ |
03 | ข้อมูลการติดต่อ |
o แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน o แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board* o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
o ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน https://bkpk.ac.th/?page=w2744433 |
o การสื่อสารได้สองทาง (Q&A) https://bkpk.ac.th/?system=qa |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
04 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
o แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน o แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน o เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2568 |
การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน หมวดหมู่ข่าวประชาสัมพันธ์ https://bkpk.ac.th/?postcategory=w2e49423 หมวดหมู่ข่าวภาพกิจกรรมโรงเรียน |
05 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568 |
https://www.bkpk.ac.th/ |
06 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568 |
o แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 o แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2568 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า |
https://www.bkpk.ac.th/ |
07 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีพ.ศ. 2567 |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 | https://www.bkpk.ac.th/ |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
08 | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
ลิงก์รวมเอกสารคู่มือ |
o คู่มือการจัดโครงการอบรมผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
o คู่มือการเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุนประเภททั่วไปและประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
o คู่มือการดำเนินงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเฉพาะส่วน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี https://www.bkpk.ac.th/ |
การให้บริการ หมายถึง การให้บริการหรือการให้บริการข้อมูลตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน
สำหรับหน่วยงานที่มีการให้บริการหรือการให้บริการข้อมูลเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การให้บริการหรือการให้บริการข้อมูลที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
09 |
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
o แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงานที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน | ลิงค์รวมเอกสาร https://www.bkpk.ac.th/ |
o คุ่มือ ขั้นตอนการทำงานของงานสวัสดิการด้านบ้านพัก https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
o คู่มือขั้นตอนการเลือกช่องทางการรับเอกสารการศึกษาผ่านระบบ https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
010 |
E–Service |
o แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์* ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ o แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
การขอเอกสารสำคัญทางด้านการศึกษา นักศึกษาปัจจุบัน และศิษย์เก่า เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.bkpk.ac.th/ |
011 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
o แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) o แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-service o เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2567 |
o สถิติการให้บริการวิทยบริการ https://www.bkpk.ac.th/
เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.bkpk.ac.th/ |
o สถิติการให้บริการแจ้งซ่อมออนไลน์ https://www.bkpk.ac.th/
เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
o สถิติการให้บริการห้องพยาบาล มทร.ธัญบุรี https://www.bkpk.ac.th/
เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.bkpk.ac.th/ |
|||
o รายงานสถิติการเข้าใช้บริการห้อง RMUTT Student Service Center https://www.bkpk.ac.th/ |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
012 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
o แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ o แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2568 |
ลิงค์รวมเอกสาร https://www.bkpk.ac.th/ |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|||
013 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 |
o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
|
ลิงค์รวมเอกสาร https://www.bkpk.ac.th/ |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
014 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* |
o แสดงแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 o แสดงแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 https://www.bkpk.ac.th/ |
015 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567 |
o แสดงผลการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 o แสดงผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 |
ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 https://www.bkpk.ac.th/ |
016 |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
o แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ o แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
มาตรฐานทางจริยธรรม 2568 https://www.bkpk.ac.th/ |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
017 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน | |
018 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป o เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
|
019 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน o เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567 |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
020 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
o แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน o เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568
|
ลิงค์รวมคู่มือ |
o การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม https://www.bkpk.ac.th/ |
เป็นตัวชี้วัดที่มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน เพื่อเปิดเผยการดำเนินการต่าง ๆ ของหน่วยงานให้สาธารณชนได้รับทราบ ใน 2 ประเด็น คือ (1) การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน ได้แก่ นโยบายไม่รับของขวัญ และการประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต (2) การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ได้แก่ แผนป้องกันการทุจริต มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ซึ่งการเผยแพร่ข้อมูลในประเด็นข้างต้นแสดงถึงการให้ความสำคัญต่อผลการประเมินเพื่อนำไปสู่การจัดทำมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน และมีการกำกับติดตามการนำไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
021 |
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
o แสดงประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2568 ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ o แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568 |
การประกาศเจตนารมณ์ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
022 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
o แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ประจำปี พ.ศ. 2567 |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
023 |
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568
|
o การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 o ในการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 แต่ละประเด็น
|
ลิงค์รวมแผนบริหารความเสี่ยง https://www.bkpk.ac.th/ |
แผนบริหารความเสี่ยงด้านการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
|||
024 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
|
o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2567 | ลิงค์รวมแผนบริหารความเสี่ยง https://www.bkpk.ac.th/ |
รายงานผลความเสี่ยงด้านการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
025 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568 |
|
026 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567 |
ข้อ |
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | การเข้าถึง |
027 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2567 o แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ |
|
028 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567 |